THỂ THAO HỌC SINH- SÂN CHƠI BỔ ÍCH RÈN LUYỆN SỨC KHỎE, TRÍ TUỆ CHO HỌC SINH TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC SỐ 2 NA SANG

Thứ sáu - 22/12/2023 22:16
    Hội thi thể thao học sinh nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp học sinh tích cự tham gia hoạt động thể dục thể thao. Qua đó đẩy mạnh giáo dục thể chất cho thanh thiếu niên, học sinh góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
    Thực hiện Kế hoạch tổ chức giải Thể thao học sinh của phòng GD&ĐT huyện Mường Chà năm 2023. Ngày 16 và 17/12/2023 đội tuyển của trường PTDTBT TH số 2 Na Sang đã có mặt tại sân vận động huyện Mường Chà và sẵn sàng tham gia thi đấu.
 Với mục tiêu tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao chất lượng hoạt động thể dục thể thao của học sinh, đồng thời phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao của học sinh nhằm bồi dưỡng đào tạo học sinh tham gia HKPĐ các cấp đồng thời tạo môi trường giao lưu, sinh hoạt lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, thể chất, động viên các em học tập tốt, ham thích đến trường. Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang đã tổ chức cho học sinh tập luyện với các nội dung: Điền kinh chạy cự li 60m ; 300m, cờ vua; bật xa.
Các em học sinh đã tham gia thi đấu nhiệt tình, đoàn kết và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của nhà trường và đã đạt được thành tích đáng khích lệ: 01 giải nhì chạy 300m nam vào 01 giải ba chạy 300m nữ. Những kết quả đạt được đã tạo động lực cho thầy và trò nhà trường phấn đấu rèn luyện nâng cao chất lượng giáo dục thể chất, ý thức rèn luyện thân thể, không ngừng sáng tạo để hoàn thiện “Đức- Trí - Thể - Mỹ”.
     Hội thi thể thao học sinh huyện Mường Chà năm 2023 kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các em học sinh. Hoạt động thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe giúp các em học tốt các môn học khác luôn được các em học sinh yêu thích và tích cực tham gia tập luyện. Chúng ta hi vọng và chờ đón những thành tích cao hơn của đội tuyển Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang vào những năm tiếp theo.
Dưới đây là một số hình ảnh.
Ảnh Ban tổ chức trao cơ lưu niệm cho các đội thi.
Ảnh các em HS tham gia thi chạy


  
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.

Tác giả: Tiểu học số 2 Na Sang, Ban CNTT Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang

Nguồn tin: Ban CNTT trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi