TRƯỜNG PTDTBTTH SỐ 2 NA SANG TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024.

Thứ tư - 06/09/2023 04:15
      Trong không khí tưng bừng của những ngày mùa thu lịch sử, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang ra sức thi đua, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Hòa chung với niềm vui ấy, thầy trò trường PTDTBT tiểu học số 2 Na Sang vui mừng, phấn khởi chào đón ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường ”. Được sự nhất trí của PGD&ĐT huyện Mường Chà, Hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2023Trường PTDTBT TH số 2 Na Sang long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 - 2024. 
      Về dự lễ khai giảng năm học mới nhà trường rất vinh dự được chào đón các quý vị đại biểu về thăm và động viên, đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo: Thầy Trần Hồng Quân- Trưởng phòng GD & ĐT  và các thầy cô đại diện tổ chuyên môn tiểu học, mầm non.  Đại diện chính quyền địa phươngđồng chí Cháng A Nủ Phó chủ tịch UBND xã Na Sang, các đồng chí là lãnh đạo diện đơn vị Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, Đồn biên phòng Mường Mươn, trạm y tế xã  Na Sang, Công an xã Na Sang, các bác là bí thư, trưởng bản, phó bản, ban đại diện cha mẹ học sinh. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các thầy giáo, cô giáo,  nhân viên và 337 học sinh đã có mặt đông đủ.

      Mở đầu lễ khai giảng là chương trình đón học sinh vào lớp 1. Những gương mặt sáng ngời, những nụ cười rạng rỡ. Tạm biệt trường mầm non thân yêu với bao kỉ niệm của lứa tuổi thần tiên với những câu chuyện cổ tích để bước vào lớp 1. Các em bước vào một cánh cửa mới, cánh cửa của tri thức nhân loại.

Ảnh chào đón các em học sinh vào lớp 1.
      Tiếp theo lễ khai giảng là phần văn nghệ chào mừng với những lời ca tiếng hát rộn ràng tươi vui chào mừng năm học mới, năm học 2023-2024 của các thầy cô và các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường.
Hát múa “ Mùa thu ngày khai trường” đội văn nghệ HS thể hiện
                                    Hát múa” Cô giáo bản em”
Các thầy cô với ca khúc “Vì đàn em thân yêu”.
      Lời bài hát“Vì đàn em thân yêu”đã khép lại chương trình văn nghệ với bao niềm tin và hi vọng về một tương lai tươi sáng như Bác Hồ kính yêu hằng mong ước.
      Nghi lễ chào cờ được diễn ra trang nghiêm trong ngày khai giảng.
      Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giành được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam độc lập, để đứng lên đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta vẫn luôn không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Nhân ngày khai giảng năm học 2023 - 2024, Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng đã gửi thư động viên, chức mừng các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường.

Đồng chí Cháng A Nủ- Phó chủ tịch UBND xã Na Sang lên đọc thư của chủ tịch nước  gửi tới cán bộ quản lý, thầy cô giáo, công nhân viên và học sinh .
Cô Lê Thị Đặng- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng lên đọc diễn văn khai mạc và đánh trống khai trường.
      Trong năm học 2022-2023 với tinh thần đoàn kết, nỗ lực thi đua dạy và học của mỗi thầy cô giáo, các em học sinh. Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, Tập thể  nhà trường đã đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và nhiều cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen. Tại lễ khai giảng đồng chí Cháng A Nủ Phó chủ tịch HĐND xã Na Sang đã trao các danh hiệu và giấy khen cho các cá nhân và tập thể nhà trường.

Trong buổi lễ khai giảng, quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh còn được hòa mình vào các trò chơi dân gian bổ ích.

      Tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới 2023-2024, với niềm tin mới, khí thế mới và quyết tâm cao, chúng tôi tin tưởng tập thể sư phạm nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong dạy và học, đạt được mục tiêu sứ mệnh mà nhà trường đã đề ra, hoàn thành thăngs lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Tác giả: Tiểu học số 2 Na Sang, Ban CNTT Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang

Nguồn tin: Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi