HỌC SINH TRƯỜNG PTDTBT TH SỐ 2 NA SANG TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG CUỘC THI “ VẼ TRANH CỦA THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG VỀ CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ VÀ HÌNH ẢNH ĐIÊN BIEN PHỦ HÔM NAY”

Thứ sáu - 22/03/2024 22:44
      Họa sĩ Van Gogh từng nói: “ Đến với chúng tôi, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm sự độc đáo và giá trị của nghệ thuật vẽ tranh. Mỗi tác phẩm đều mang trong nó một thông điệp và giá trị riêng biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá nghệ thuật qua từng bức vẽ sáng tạo và đầy cảm hứng. Thật vậy! Hãy đến với chúng tôi, hãy đến với chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua những  bức tranh đầy cảm súc và sáng tạo.
      Thực hiện công văn số 191/PGDĐT-CMTH, ngày 08/03/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà về việc tổ chức cuộc thi “Vẽ tranh của thiếu niên, nhi đồng về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay” chiều ngày 14/3/2024 Trường PTDTBT TH Số 2 Na Sang đã tổ chức Cuộc thi vẽ tranh về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay  năm 2024.
       Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhằm nâng cao nhận thức cho thiếu niên, nhi đồng về ý nghĩa của chiến thắng Điện Biên Phủ đối với lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam cũng như phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc của các nước thuộc địa trong thế kỷ XX; vẻ đẹp của con người, văn hoá và vùng đất Điện Biên Phủ hôm nay; truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, lòng ơn đối với các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; vì độc lập tự do và hạnh phúc của nhân dân. Từ đó giáo dục học sinh ý thức rèn luyện, phấn đấu học tập, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp như Bác Hồ hằng mong đợi.
      Cuộc thi vẽ tranh là dịp để các em học sinh trường  PTDTBT TH Số 2 Na Sang thể hiện niềm ước mơ và khả năng sáng tạo nghệ thuật hội họa, thông qua đó phát hiện, bồi dưỡng và phát triển các em có sở trường năng khiếu và đam mê hội họa. Đồng thời, giúp các em hiểu sâu sắc hơn về chiến thắng Điện Biên Phủ, phát huy tinh thần, trách nhiệm và tình yêu của thiếu nhi đối với quê hương, đất nước. Kết quả cuộc thi là một trong những cơ sở để đánh giá tổng quan, toàn diện về thực trạng và nhu cầu sáng tạo nghệ thuật của các em, tạo điều kiện để các em giao lưu học hỏi, phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần. Khích lệ sự sáng tạo, phát triển năng khiếu của các em học sinh góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong  nhà trường.     
      
Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi nhà trường tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.


















Tác giả: Trường PTDTBT tiểu học số 2 Na Sang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi