TRƯỜNG PTDTBTTH SỐ 2 NA SANG TƯNG BỪNG TRONG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM LẦN THỨ 3 NĂM 2024.

Thứ hai - 22/04/2024 22:25
      Với thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”; “Tặng sách hay - Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”.  Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang tổ chức thành công Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 .
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, là kho tàng tri thức đóng vai trò rất quan trọng, là người thầy vĩ đại thắp sáng trong mỗi chúng ta nguồn tri thức vô tận. Dạy cho chúng ta cách sống, cách làm người, hướng tới những giá trị nhân văn cao cả. Có thể nói sách là những người bạn gần gũi chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn của mỗi người.Với tinh thần đó sáng ngày 15 tháng 4 năm 2024, Trường PTDTBT TH số 2 Na Sang đã long trọng tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024.
      Với mục đích cao cả không chỉ tôn vinh sách, giá trị của văn hóa đọc, mà còn khẳng định vị thế xã hội và tầm quan trọng của sách - một nét đẹp trong đời sống văn hóa, tinh thần, truyền thống văn hiến của dân tộc Việt Nam. Ngày Sách và Văn hóa đọc ở Việt Nam còn mang một ý nghĩa nhân văn, đó là bên cạnh tổ chức các hoạt động: triển lãm, trưng bày sách báo, triển lãm thư pháp, giao lưu giữa các nhà văn với bạn đọc, tọa đàm, nói chuyện chuyên văn học; tuyên truyền giới thiệu sách, vẽ tranh theo sách, kể chuyện theo sách,… giới thiệu các loại sách, báo; đặc biệt là sách dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng; sách hướng dẫn về kỹ thuật sản xuất, chăn nuôi; sách hướng dẫn khoa học kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe, giáo dục pháp luật,... để phục vụ và thu hút người dân đến tìm hiểu, đọc sách tại các thư viện của trung tâm học tập cộng đồng, Điểm Bưu điện Văn hóa xã.
      Tạo cơ hội cho các em rèn luyện kỹ năng đọc, giúp các em phát huy năng lực tự học, tính tích cực, chủ động sáng tạo trong học tập, rèn luyện thói quen đọc sách và làm việc với sách.
 
Dưới đây là một số hình ảnh.
Cô Hà Thị Thu Hiệp- P.Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong ngày hội

                 HS các khối lớp chia sẻ với thầy cô về  các loại sách.
Các hình ảnh đọc sách của học sinh.










Học sinh các điểm trường tham gia đọc sách






 

Tác giả: Tiểu học số 2 Na Sang, Ban CNTT trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang:

Nguồn tin: Ban CNTT trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi