Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang thuộc Đảng bộ xã Na Sang

Thứ năm - 21/09/2023 03:54
      Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng"…
      Phát triển đảng viên mới là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng, có ý nghĩa quyết định sự tồn tại, phát triển của Đảng ta. Nhận thức rõ điều đó, thời gian qua chi bộ trường PTDTBT TH số 2 Na Sang luôn chú trọng, quan tâm tới công tác tạo nguồn, bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới, để góp phần trẻ hóa, tạo nguồn cán bộ kế cận cho chi bộ nhà trường là vấn đề hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Trong những năm qua năm nào chi bộ cũng kết nạp được từ 01 đến 02 đảng viên mới. Các đồng chí đảng viên trong chi bộ thật sự là một tấm gương sáng để quần chúng học tập và noi theo trên mọi phương diện.
Được sự đồng ý của Đảng ủy xã Na Sang, ngày 12 tháng 9 năm 2023 chi bộ Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang, tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 01 quần chúng ưu tú Phạm Thị Dương nhân viên y tế của nhà trường.
      Tới dự buổi lễ có toàn thể đảng viên trong chi bộ, đại diện các đoàn thể, tổ trưởng chuyên môn, cùng các quần chúng ưu tú trong nhà trường. 
      Lễ kết nạp đảng được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.
      Thay mặt chi bộ, đồng chí Lê Thị Đặng - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng  quần chúng ưu tú Phạm Thị Dương  sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự  đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu các đồng chí  tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm, đồng thời trực tiếp giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ, tiếp tục giúp đỡ dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí Lê Thị Đặng – Bí thư chi bộ trao QĐ cho đảng viên Phạm Thị Dương
      Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Phạm Thị Dương đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập để nâng cao năng lực chuyên môn, luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.      
                          Đồng chí Phạm Thị Dương đọc lời tuyên thệ
Đồng chí Lò Văn Song- Phó bí thư ĐU xã Na Sang  phát biểu trong buổi lễ.
     Sau buổi lễ đại biểu cùng đảng viên mới chụp hình lưu niệm và chia vui cùng  đồng chí đảng viên mới.
      Buổi lễ kết nạp đảng viên của chi bộ nhà trường đã góp phần làm cho lực lượng đảng viên của chi bộ  thêm hùng hậu cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với nhà trường.

Tác giả: Ban CNTT trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi