NỮ CÔNG TRƯỜNG PTDTBT TH SỐ 2 NA SANG DUYÊN DÁNG TRONG TÀ ÁO DÀI VIỆT NAM

Chủ nhật - 10/03/2024 21:08
       Áo dài là “ Quốc phục” là niềm tự hào của dân tộc Việt nam. Năm tháng qua đi nhưng áo dài Việt luôn hiện hữu trong cuộc sống của phụ nữ Việt Nam, đó là minh chứng cho vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng và tự tin mang cốt cách, tinh thần Việt Nam.
       Thực hiện công văn số 22/LĐLĐ ngày 23/02/2024 của Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà về việc tổ chức “Tuần lễ Áo dài” năm 2024. Về việc phát động khuyến khích nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động mặc áo dài trong ngày làm việc từ ngày 01/3 đến ngày 08/3//2024 nhằm làm lan tỏa vẻ đẹp Áo dài nơi làm việc và nơi sinh sống. Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo Công đoàn, Đoàn viên, viên chức hưởng ứng tốt tốt tuần lễ Áo dài nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài- di sản văn hóa Việt Nam trong đời sống xã hội.
       Từ xưa, áo dài được xem là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Trong chiều dài lịch sử phát triển của dân tộc Việt Nam, tà áo dài đã xuất hiện từ xa xưa và hiện nay dù có sự thay đổi, cách tân rất nhiều so với những ngày đầu tiên xuất hiện nhưng áo dài vẫn luôn giữ được nét đặc trưng riêng của tâm hồn phụ nữ Việt Nam.
       Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Từ khi phát động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” đến nay, chương trình nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các chị em trong nhà trường.
       Có thể thấy Áo dài luôn gắn liền với cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong rất nhiều các hoạt động quan trọng như: Lễ khai giảng, lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các ngày lễ lớn, những ngày lên lớp, ... với đa dạng sắc màu. Áo dài luôn thể hiện được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và giáo viên nói riêng.
       Sau đây là một số hình ảnh “Hưởng ứng tuần lễ Áo dài năm 2024” của Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang.




















                 









 

Tác giả: Ban CNTT trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang

Nguồn tin: Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Na Sang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi